Saturday, March 5, 2011

12bet.com แฟนหงส์ใจเสีย!เรน่าไม่รับปากอยู่จนหมดสัญญา





 12BET.COM เว็บเดิมพันออนไลน์ชื่อดัง
โฆเซ่ มานูเอล เรน่า นายทวารเลือดกระทิงของ ลิเวอร์พูล รับไม่คิดจะสัญญาว่าจะจงรักภักดีและอยู่กับ "เร้ด แมชีน" ไปจนตาย บอกแค่ตอนนี้มีความสุขดี ไม่ได้คิดไปอยู่กับทีมไหน แม้ตกเป็นข่าว อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากซิวตัวไปร่วมทีมก็ตาม ระบุการที่ตนจะอยู่หรือไปขอดูที่ผลงานของทีมเมื่อจบซีซั่นนี้

 12BET.COM เว็บเดิมพันออนไลน์ชื่อดัง

 

 12BET.COM เว็บเดิมพันออนไลน์ชื่อดัง
   โฆเซ่ มานูเอล เรน่า ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไม่ขอสัญญาว่าจะอยู่เฝ้าเสาในถิ่น แอนฟิลด์ ไปจนหมดสัญญา หลังตกเป็นข่าวว่า "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล และ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากคว้าตัวไปร่วมทีม


 

 12BET.COM เว็บเดิมพันออนไลน์ชื่อดัง
     เรน่า ที่กลายเป็นนักเตะจากแดนกระทิงดุคนสุดท้ายของ "เร้ด แมชีน" ที่เหลืออยู่ในทีมชุดปัจจุบัน กล่าวว่า "ผมไม่ได้ออกมาประกาศเรื่องการย้ายทีมของผม มันยังห่างไกลนัก ผมเคยบอกหลายครั้งแล้วว่า ผมมีความสุขมากใน อังกฤษ และมีความสบายใจมากที่ ลิเวอร์พูล แต่ผมก็ไม่สัญญาว่าจะรักทีมไหนตลอดไป"


  

 12BET.COM เว็บเดิมพันออนไลน์ชื่อดัง
   "นั่นเป็นไปไม่ได้ นักเตะคนใดพูดเช่นนั้นล้วนแล้วแต่โกหกทั้งเพ ผมไม่สามารถพูดอะไรได้มาก เนื่องจากผมยังมีสัญญาอยู่กับ ลิเวอร์พูล แต่ความรักที่มีตลอดไปมันไม่เกิดขึ้นแน่ ไม่มีใครรู้จุดจบของตัวเอง เมื่อนักเตะอยู่กับสโมสรใด เขาก็จำเป็นต้องทุ่มเทอย่างเต็มที่ นั่นคือทั้งหมดที่คุณสามารถขอได้จากเขา" เรน่า กล่าว

 12BET.COM เว็บเดิมพันออนไลน์ชื่อดัง



     

 12BET.COM เว็บเดิมพันออนไลน์ชื่อดัง
พร้อมกันนั้น นายด่านวัย 28 ปี ยังยืนยันอนาคตของตัวเองขึ้นอยู่กับผลงานของทีมหลังจบฤดูกาล โดยระบุว่า "มันขึ้นอยู่กับฤดูกาลจบอย่างไร, ขีดความสามารถของเราสามารถขึ้นไปได้มากแค่ไหน แต่ผมก็ไม่อาจพูดได้ว่า ผมจะไม่ย้ายไปไหน เนื่องจากผมยังไม่รู้ เหนือสิ่งอื่นใดมันขึ้นอยู่กับเจ้าของทีมที่มีความปรารถนาจะสร้างทีมให้ดี ขึ้น หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะทำได้สมความตั้งใจ"

สนับสนุนข่าวโดย www.12bet.com ลุ้นบอลคาสิโนได้ ตลอด 24 ชม.

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More